Thursday, March 7, 2019

มาค่ะ เราจะมารีวิวอาเซปโซ สบู่ในตำนานกัน‼




"สบู่อาเซปโซ" เราเคยเห็นมานานมากแล้ว และยอมรับว่าไม่คิดจะซื้อใช้
เพราะกล่องไม่สวย และกลิ่นไม่หอม 55555555


😬 แต่ตอนนี้เราขอโทษที่เราเคยเมินเฉยใส่ เพราะเริ่มมีกลิ่นตัวแรงขึ้น 
เนื่องจากกลับมาออกกำลังกาย และอากาศร้อน เหงื่อออกเยอะ ผดผื่นคันเริ่มมา 
ถ้าไม่หายอีกหน่อยอาจเป็นกลากเกลื้อนแน่เลย แงงงงงง


อ่านรีวิวว่าเค้าใช้อะไร ส่วนใหญ่แนะนำสบู่กำจัดเชื้อแบคทีเรียกัน 
และหลายคนมาจบที่อาเซปโซเนี่ยแหละ เลยหามาใช้ดูบ้าง



🚿  แรกๆ เราไม่ค่อยชอบกลิ่นเท่าไร เพราะเป็นคนติดสบู่หอมๆ แต่ใช้ไปเรื่อยๆ ก็โอเคนะ
 กลิ่นนี้ทำให้เรารู้สึกเป็นคนสะอาดขึ้น 555555

ชอบที่สุดคือฟอง สะใจสุดๆไปเลยอะ เยอะมากกกก ถูนิดเดียว ฟองฟร่อดดดด 😍

และอีกอย่างที่ชอบคือหลังจากใช้ไปซักพัก 
(อย่างเราใช้ประมาณอาทิตย์นึง) 
สิวกับผดเม็ดเล็กๆ ที่หลังมันดีขึ้น
 จับละไม่มีตอสะดุดๆ ดีงัมมมม



🚗 อีกอย่างที่หลายๆคนอาจไม่รู้คือ เราเอาสบู่ทิ้งไว้ในรถก้อนนึง

คือช่วยดับกลิ่นเท้า กลิ่นไม่พึงประสงค์ในรถได้ดีมากกกกก 👍

เอาเป็นว่าลองไปหามาใช้กันดู หาง่ายตามร้านสะดวกซื้อ บิ๊กซี โลตัสอะไรแบบนี้ก็มีนะคะ
หรือ Shopee : https://goo.gl/fFEfa3
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : Asepso Thailand





No comments:

Post a Comment

อายุมากขึ้น ริ้วรอยมากขึ้น ก็ต้องดูแลตัวเองมากขึ้น

  ปีนี้อายุ 32 แล้วจ้าาาา เวลาผ่านไปไวมากๆ และสิ่งที่วัยนี้ต้องรีบทำคือดูแลตัวเอง!! เพราะสิ่งที่เห็นได้ชัดนอกจากปวดหลังก็คือ เริ่มมีริ้วรอยบ...