Friday, August 24, 2018

Eyeshadow Palette โทนร้อนๆ แบบมีแล้วมีอีก



🔥 Eyeshadow Palette โทนร้อนๆ แบบมีแล้วมีอีก 🔥


คิดอยู่นานว่าจะเขียนดีมั้ย?
เพราะมันก็ไม่ใช่อะไรใหม่ แต่เราชอบอะ 55555

เราได้หยิบ Eyeshadow Palette สีโทนร้อนๆ ฮอทๆ ที่เรามี (ซ้ำๆ) มาสวอชเปรียบเทียบความ
Dupe ใน Dupe ใน Dupe มาให้ดูกั
เราคิดว่ายังไงซะ สีเหล่านี้มันก็เป็นสีที่ใช้ได้ทุกคน และเป็นสีกันตายสำหรับเรา 55555

คนสวยจะบอกให้!!
ไปอ่านกันซะ พวกขี้เหร่ทั้งหลาย
55555555555555555555

 อะสวอช เทียบๆกัน


 เทียบสีในพาเลท


 NAKED petite HEAT
ตอนแรกเราอยากได้ตั้งแต่ พาเลทแรกแล้ว แต่คิดว่าคงใช้ไม่ครบทุกสี จนฟ้ามีตา ส่งเจ้าตัวเล็กนี้มา รีบคว้าเลยจ้าาาา และแน่นอน ไม่ผิดหวัง สีดี สีแน่น สีทนได้!!

ราคา: 990 มั้ง จำไม่ได้


 ตามมาด้วย NYX Ultimate Shadow Palette Warm Neutrals
จริงๆ ตัวนี้ออกมานานแล้ว แต่เพิ่งมาดังตอนที่ Naked Heat ออกนี่แหละ น่าน้อยใจแทน NYX เค้านะ
จำได้ว่าช่วงนั้นมีคนเอามารีวิว และของขาดตลาดประเทศไทยจ้า เราก็ควานหามาจนได้!!
ราคาดี สีดี และยอมรับว่ามีความเหมือนกับ Heat จริงจัง!!

ราคา: 300 - 400 บาท จำไม่ได้อีกแล้ว


 และตัวนี้ ยอมรับว่าคุ้ม!!
Sivanna Makeup Studio No.01
บ้าบอที่สุด ทำไมเราเพิ่งรู้ว่ามันดี!!
สีแน่นมากกกก ปาดเดียวคือช้อคตายไปเลย 555555
แน่นเทียบตัวต้นแบบได้เลยอะ แต่มีฝุ่นกระจายเล็กน้อย
แต่ความเหมือนคือที่สุด

ราคา: 200 กว่าบาท อีบ้าอีบออออ

 อันนี้โทนน้ำตาลไหม้ๆ แซ่บๆ ของแต่ละพาเลท


 ต่อมาที่ส้มๆ ใสๆ

 ฮีทๆ ร้อนๆ

สุดท้ายคือโทนที่เราหยิบมาป้ายตาบ่อยๆ 

เอาเป็นว่า ใครชอบสีแบบนี้ลองไว้เป็นตัวเลือกดู เราว่าน่าจะช่วยได้เยอะในเรื่องราคา 5555

No comments:

Post a Comment

อายุมากขึ้น ริ้วรอยมากขึ้น ก็ต้องดูแลตัวเองมากขึ้น

  ปีนี้อายุ 32 แล้วจ้าาาา เวลาผ่านไปไวมากๆ และสิ่งที่วัยนี้ต้องรีบทำคือดูแลตัวเอง!! เพราะสิ่งที่เห็นได้ชัดนอกจากปวดหลังก็คือ เริ่มมีริ้วรอยบ...