Saturday, September 29, 2018

Kyst Cosmetic จะหน้ามัน หรือหน้าแห้ง ชั้นว่ารอด!!


หน้าดีขึ้นแล้ว ใช้แป้งได้!!
อย่างที่บอกกันบ่อยๆ หน้าเราแห้งมากกกก...
และช่วงที่ผ่านมา เราบำรุงแบบสุดๆ จนตอนนี้ หน้าเราไม่แห้งเป็นขุยแล้วจ้าาาาา...

อิชั้นก็ขอลงแป้งให้หนำใจหน่อย 
หลังจากที่ไม่ได้ใช้แป้งมานาน อิอิ

วันที่ไปเดินร้านใหม่แถวสยาม 
เราเล็งน้อง Kyst Cosmetic คนนี้ไว้...


 เพราะพนักงานในร้านบอกว่านอกจากปกปิด

 และกันแดด SPF 20 PA+++ แล้ว
 แป้งตัวนี้ยังช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นด้วย 
ไอเรามันคนหน้าแห้ง ก็ตกม้าตายตรงจุดนี้ 
เออๆ เนื้อก็นุ่มดี พัฟก็นิ่ม ลองก็ได้ 55555




หยิบมา 1 ตลับบบบ เบอร์ C2 ผิวกลางๆ 
(เราเลือกเบอร์เข้มกว่าหน้า 1 สเต็ป 
เพราะหน้าขาวกว่าตัวเยอะ)


ปาดทับรอยสักให้ดูก่อน



พอได้ใช้จริง เราไม่ได้ลงหลายชั้นนะ 
แทปๆ ชั้นเดียว ส่วนตัวชอบแบบไม่หนา 
ไม่ต้องปกปิดมาก โชว์กระหน้าแก้มแบบฝ. 
แต่นางก็ปิดกระเราหายเรียบ 5555555

(ภาพแรกคือหน้าสดๆ แบบยังไม่ได้ลงแม้กระทั่ง Skincare มีรอยแดง กระ สิว 1 เม็ด/ ภาพ 2 คือลง Kyst 1 ชั้น)

อะ ภาพนี้คือแต่งทั้งหน้า พร้อมไปทำงานได้

นางมีดีกว่าที่พนักงานบอกมานะ...
อันดับแรกเลยนะคือ "สีไม่ดรอป" 
ซักพักนางจะกลืนไปกับผิวเลย จากตอนแรกที่คิดหน้าจะยิ่งหมองรึเปล่า เพราะเลือกเบอร์เข้มมา 
แต่นางทำได้ดี โอเคๆ 


จุดที่ชอบต่อมาคือ "ไม่เป็นคราบ"
 เรากังวลว่าอาการผิวแห้งลอก ข้างแก้มจะกลับมามั้ย? 
แต่โอเค๊ ไม่เป็นดวงๆ แห้งๆ 
ไม่เป็นคราบ ผ่านค่ะ!!


เรื่องหน้ามันเราไม่เป็นกังวลอยู่แล้ว แต่นางแอบมีมันๆตรงจมูกอยู่นิดหน่อย ตอนช่วงบ่ายๆ เอาทิชชู่ซับเบาๆ ก็หาย ไม่ต้องเติม โอเคียยยย

อะพูดมาขนาดนี้ เราคิดว่าสาวที่หน้าแห้งแบบเราสามารถใช้ได้ ลองไปหาซื้อกันดู
💸 ราคา 489 บาท
📍 พิกัด Castlec - castle of cosmetics




#kystwithdryskin #แป้งคิสท์กับผิวแห้ง #kystpowder #kystcosmetic

No comments:

Post a Comment

อายุมากขึ้น ริ้วรอยมากขึ้น ก็ต้องดูแลตัวเองมากขึ้น

  ปีนี้อายุ 32 แล้วจ้าาาา เวลาผ่านไปไวมากๆ และสิ่งที่วัยนี้ต้องรีบทำคือดูแลตัวเอง!! เพราะสิ่งที่เห็นได้ชัดนอกจากปวดหลังก็คือ เริ่มมีริ้วรอยบ...