Monday, October 15, 2018

มาสก์ผมจากเบียร์‼ ด้วย Watsons Treatment wax Beer 🍻


ช่วงนี้ก็จะบ้าลองอะไรที่เป็นเบียร์ 
(เหมือนช่วงก่อนหน้า รีวิวแต่พีช 555555)

นี่ก็คือทรีทเม้นท์สูตร "เบียร์" ของใหม่จากวัตสัน
Watsons Treatment wax Beer 🍻



🙍เราเป็นคนที่ผมผ่านสมรภูมิมาเยอะมวากกกก ร้านทำผมเอาเงินเราไปเยอะ 
ทั้งกัดสี ย้อมสี ดัดผม พัง พัง พัง‼


ตอนนี้เราตั้งใจจะบำรุงผมให้มันดีขึ้น ขยันหมักผม ใครว่าอะไรดีก็ลองไปเรื่อย 
จนล่าสุดก็ตัวนี้แหละ ซื้อเพราะชื่อสูตร 55555


มาหาข้อมูลก่อนใช้ เค้าเคลมมาว่า
🍺 มีคุณค่าอาหารผมจากเบียร์ (หลายคนคงเคยได้ยินว่าอยากผมสวยให้เอาเบียร์หมักผม นี่ก็น่าจะหลักการเดียวกัน)
🌾 โปรตีนจากจมูกข้าวสาลี
💊  เพิ่มไบโอติน ซึ่งช่วยให้ผมและหนังศีรษะแข็งแรง


มาว่ากันเรื่องตอนใช้จริงบ้าง

เปิดฝามานี่มีกลิ่นเบียร์เบาๆ ผ่าน!! 
ชอบๆ เป็นสาวขี้เมา 555555
เนื้อทรีทเม้นท์เข้มข้นสุดๆ เนื้อแน่นปั๊ก‼ 
ควักมาใช้แล้วสะใจอะ ฟิลมันคือผมชั้นต้องดีขึ้นแน่ๆ ✨


เราแอบอ่านมา มีช่างทำผมแนะนำว่าถ้าจะให้การหมักผมได้ผลดีคือเราต้องบิดผมให้หมาดๆ 
แล้วค่อยลงทรีทเม้นท์ ลองทำดูๆ



หมักทิ้งไว้ 5 - 10 นาทีแล้วล้างออก 
เราใช้วิธีเอาพัดลมเป่านะ คือเลี่ยงการใช้ความร้อนจากไดร์เลย ผมเสียจัด


เราใช้เจ้าเบียร์นี่ 3 - 4 ครั้งแล้ว 
รู้สึกผมดีขึ้นชัดเลยแหละ ดูมีน้ำหนักมากขึ้น 
ปลายผมที่แห้งๆ ฟูๆ แตกปลาย มันดีขึ้นเยอะ 
อ่อนนุ่ม ไม่จิ้มเข้ามาในเสื้อให้คันหลังแล้ว 555555555
อะเทียบให้ดู ก่อน - หลังแบบชัดๆ


ถือว่าผ่านค่ะ คุ้มค่า ไม่แพง หาซื้อง่าย‼



💸 ขนาด 500 ml ราคา 129 บาท เป็นสมาชิกลดอีก 5% โคตรคุ้ม 55555
📍 พิกัดก็วัตสันทุกสาขาเลยจ้าาาา หรือขี้เกียจก็นอนสั่ง Watsons Online  https://www.watsons.co.th/c/tmhair


No comments:

Post a Comment

อายุมากขึ้น ริ้วรอยมากขึ้น ก็ต้องดูแลตัวเองมากขึ้น

  ปีนี้อายุ 32 แล้วจ้าาาา เวลาผ่านไปไวมากๆ และสิ่งที่วัยนี้ต้องรีบทำคือดูแลตัวเอง!! เพราะสิ่งที่เห็นได้ชัดนอกจากปวดหลังก็คือ เริ่มมีริ้วรอยบ...